วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

OLYMPTRADE โปรแกรมเทรดออนไลน์



OlympTrade เป็นแพลตฟอร์มการเทรด binary option เปิดตัวในปี พ.ศ. 2557 เป็นเจ้าของและดำเนินการโดยหน่วยงานสองแห่ง Smartex International Ltd VS Frandom Holding Ltd. บริษัท Smartex International Ltd. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ประเทศเซเชลส์ พร้อมด้วยหมายเลขทะเบียน 144 540 ในขณะที่ Frandom Holding Ltd ตั้งอยู่ที่ Nicosia ประเทศไซปรัสมีเลขทะเบียน: HE331286 ซึ่ง Smartex Internal Ltd คอยดูแลด้านการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่ Frandom Holdings Ltd ดูแลการเงินของโบรกเกอร์ บนเว็บไซต์ระบุว่าข้อตกลงนี้เกิดขึ้นระหว่าง Smartex เหมาะสำหรับนักลงทุนที่สนใจการลงทุนกับ binary option






             แพลตฟอร์มการเทรดที่ยืดหยุ่นและคล่องตัว แผนภูมิกราฟเทคนิดการซื้อขายที่เข้าใจง่าย ง่ายต่อการเทรด ในแพลตฟอร์มของ olymptade ยังมีเมนู เครื่องมือในการช่วยเทรดและวิเคราะห์กราฟและตลาดการเงินรวมทั้งมีวีดีโอสอนเทคนิดการเทรดอีกด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น ตัวชี้วัดทางเทคนิค และการวิเคราะห์ทางเทคนิค ที่ช่วยให้ผู้ค้าสามารถดูภาพรวมของตลาดได้อย่างรวดเร็ว Olymp Trade ยังให้บริการแอปพลิเคชันการเทรดผ่านมือถือที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่ใช้ iOS และ Android

   เงื่อนไขในการซื้อขาย                          บัญชีทดลอง:มี
   สินทรัพย์ที่ซื้อขายได้:30                      การลงทะเบียนออนไลน์:มี
   กำไรของออปชัน:สูงถึง 80%                บริการช่วยเหลือทางโทรศัพท์:+35722007136
   เงินฝากขั้นต่ำ:$15                              บริการช่วยเหลือทางแชท:มี
   ปริมาณการซื้อขายขั้นต่ำ:$1      


Olymp Trade ให้บริการลูกค้าด้วยอุปกรณ์ทางการศึกษาที่ครบครัน ทั้งสำหรับนักลงทุนมือใหม่และมืออาชีพ ในหน้าหลัก คุณจะเห็นลิ้งก์ไปยังสองส่วน  “การศึกษา” และ “บทวิเคราะห์” โดยส่วนการศึกษาจะมีวิดิโอที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์, อภิธานศัพท์, คำถามที่พบบ่อย รวมถึงหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่เขียนโดยนักวิเคราะห์ของบริษัท ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังมีเว็บบินาร์เป็นประจำ ซึ่งให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเปิดโอกาสให้ถามนักลงทุนมืออาชีพ ส่วน “บทวิเคราะห์”จะมีชาร์ตสดที่แสดงตัวชี้วัดและตัวเลือกบทวิเคราะห์ชั้นสูง, ปฏิทินเศรษฐศาสตร์ที่มีสัญญาณจากพอร์ทัลข้อมูล Investing.com รวมทั้งบทวิเคราะห์ตลาดล่าสุด







วิธีฝากเงิน olymtrade สามารถเงินผ่านไอแบ้งกิ้งของแต่ละธนาคาร สำหรับปัญหาวิธีการฝาก-ถอนเงิน และการลงทะเบียนรับบัญชีเทรด สามารถแจ้งได้ทาง Inbox ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “Olymp Trade binary options” หรือทางแชทสดเว็บไซต์ Olymp Trade นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเฟสบุ๊กของนักเทรดที่ใช้แลกเปลี่ยนประสบการกันชื่อกลุ่ม “Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด



    Neteller, Paypal,Skrill,Webmoney, paysafecard,Ukash,วีซ่า, Amex,Bitcoin

สำหรับตัวเลือกการเลือกบัญชีการเทรดที่มีอยู่ที่ Olymp Trade โบรกเกอร์ได้จัดเตรียมบัญชีการค้า 2 แบบ คือ บัญชีสาธิตและบัญชีเทรดมาตรฐานไว้ บัญชีสาธิตสามารถใช้ได้กับทุกคนที่ลงทะเบียนกับ Olymp Trade มียอดเงินปลอม 10,000 เหรียญหรือประมาณ 3 แสนบาทให้ลองเทรด ซึ่งมากกว่าเพียงพอที่จะทดสอบแพลตฟอร์มการเทรดด้วย สำหรับบัญชีการเทรดมาตรฐานจะต้องวางเงินมัดจำขั้นต่ำขั้นต่ำที่ 10 เหรียญหรือประมาณ 350 บาท ซึ่งเป็นเงินจำนวนน้อยที่สุดและอาจต่ำที่สุดในอุตสาหกรรมการเทรด binary option

เนื่องจากแพลตฟอร์มการซื้อขายนี้มีช่วยเวลาที่หลากหลายและมุ่งเน้นที่ความเรียบง่าย แพลตฟอร์มการซื้อขายนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ต้องการพัฒนาทักษะและนำความรู้ทางทฤษฎีมาใช้ในการวิเคราะห์ทั้งทางเทคนิคและพื้นฐาน โดยทั่วไป โบรกเกอร์จะเตรียมพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับมือใหม่ เพื่อให้พวกเขาคุ้นชินกับศิลปะแห่งการซื้อขายทางการเงิน; ระดับคุณภาพที่เห็นได้จากทุกๆมุมของกิจกรรมของบริษัท ทำให้ Olymp Trade มีศักยภาพที่กลายเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดไบนารีออปชัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น